Sun World Halong Complex – Giải trí đỉnh cao, dâng trào hứng khởi, quá đã chẳng muốn về!

Trải rộng trên diện tích 214ha, Sun World Halong Complex là tổ hợp công viên vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế bao gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo.

Quần thể du lịch giải trí Sun World Halong Complex là sản phẩm của Tập đoàn Sun Group, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về đầu tư và xây dựng các khu vui chơi nghỉ dưỡng với những công trình nổi tiếng như Sun World Ba Na Hills, Asia Park- Công viên Châu Á, Sun World Fansipan Legend… Với kinh nghiệm và uy tín của Sun Group, Sun World Halong Complex hứa hẹn sẽ trở thành điểm vui chơi lý tưởng và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Khám phá thế giới giải trí không giới hạn
Sun World Halong Complex gồm 2 khu vực chính được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo:

Tổ hợp vui chơi ven biển nằm trên bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp, có diện tích lên đến 169 ha với nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn như Công viên Rồng – thế giới trò chơi mạo hiểm cùng tàu lượn siêu tốc “khủng” nhất Việt Nam; Công viên nước sảng khoái mang tên Vịnh Lốc Xoáy; thả mình trên bờ biển Hạ Long với làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn.

Cáp treo vượt biển dài 2km sẽ đưa du khách đến với Tổ hợp vui chơi Ba Đèo – quần thể các điểm du ngoạn hấp dẫn và các hoạt động giải trí kỳ thú. Các điểm đến không thể bỏ qua tại đỉnh Ba Đèo như Vườn Nhật, khu trò chơi trong nhà Lâu Đài Huyền Bí, đặc biệt là Sun Wheel – một trong những vòng quay cao nhất thế giới.

Ẩm thực đặc sắc
Hệ thống nhà hàng tại Sun World Halong Complex phong phú từ đặc sản địa phương đến những hương vị ẩm thực quốc tế, đáp ứng đầy đủ khẩu vị đa dạng của quý du khách. Đây sẽ là những điểm dừng chân lý tưởng để bạn khám phá và thưởng thức ẩm thực độc đáo khi đến với Sun World Halong Complex.

Nguồn: https://sunworld.vn

Chia sẻ: